EXNESS

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558

บทที่ 8 เทรดทำกำไร คู่เงินฟอเร็กซ์ Forex TF5 แบบยั่งยืน (ต่อ) โดยเทรดเดอร์แมน

สวัสดีครับมาแนะนำกันต่อจากบทที่ 7 เลยนะครับ


ตามภาพเมื่อลากฟิโบ ฯ จากจุดA ไป B เส้นฟิโบฯ จะลงล่างตามภาพ จะเห็นว่าราคาจะวิ่งลงไปถึงเส้นฟิโบฯ สองเส้นล่างสุด ราคาจะขึ้นลงอยู่ระหว่างสองเส้นดังกล่าว  ควรปิดทำกำไรได้แล้ว แต่ใครจะปิดทำกำไรตอนไหนก็แล้วแต่ความโลภ นะครับ เน้นย้ำครับนี่เป็นทามเฟรม 5 นาที เป็นรอบสั้นๆนะครับ ได้กำไรน้อยดีกว่าขาดทุนนะครับ   แนวโน้มขาลงยังไม่เปลี่ยนนะครับ เส้นema ยังไม่ตัดกันนะครับ   แท่งราคามาถึงจุดD ก็กลับไปทดสอบเส้นฟิโบฯ แต่ไม่ทำนิวไฮน์  สังเกตที่เส้นฟ้าของadx จุดE  ก็หักหัวลงบอกว่าแรงของเทรนขาลงเริ่มอ่อน  เมื่อราคาขึ้นไปทดสอบเส้นฟิโบฯ ไม่ผ่านก็ลงมาอีก มายังจุด F  แต่ราคาก็ไม่ได้ทำนิวโลว์ ไม่ต่ำไปกว่าจุด D แล้วราคาขึ้นไปอีกเป็นแท่งสีเขียว  เอะยังไง หรือว่าจะจบรอบ  ดูได้งัย ให้สังเกตเส้นG adx สีแดงเริ่มตัดขึ้น macd ตัดขึ้น ราคาไม่ทำนิวโลว์ และที่สำคัญแท่งราคาทำส้ญลักษณ์ ตัว W ครับ ตัวW มันบอกว่าราคาจะขึ้นแล้วครับ สำหรับคนที่เซียนหน่อยก็จะเข้า buyตรงจุดระหว่าง F- H ครับ แล้วกันผิดทาง ก็ให้ตั้งคัทลอสไว้ที่จุดD หรือต่ำกว่าจุด D สัก 20 pip  แต่จะเห็นว่าราคาขึ้นจริงๆครับ แถมทำนิวไฮน์จุด B ไปอีกด้วย ขาขึ้นชัดๆ จะขึ้นเท่าไหร่ก็ใช้ฟิโบฯอีกครับ ตามภาพด้านล้าง นี้ครับ

ตามภาพเป็นการลากฟิโบฯ ดูแรงราคาขาขึ้นไปถึงไหน  เส้นสีฟ้า adx พุ่งแรง เทรนราคาขึ้นแรงแน่ๆ และแล้วราคาก็ไปถึงเส้นบนสุดของฟิโบฯ ควรปิดทำกำไรได้แล้วครับ แต่แนวโน้มขาขึ้นไม่จบนะครับนี่แค่รอบสั้นๆ เส้นema สีแดงยังไม่ตัดลงมาเลยครับ แท่งราคายังอยู่ระหว่างเส้นฟิโบฯสองเส้นอยู่อีกครับ แท่งราคาลงต่ำกว่าเส้นฟิโบฯเส้นที่สองจึงจะเปลี่ยนเทรนนะครับ   ตามภาพจะเห็นว่าราคาขึ้นไปสุดแล้วลงมาพักตัว หรือไซด์เวย์ อีกครับเพื่อรอเลือกว่าจะลงหรือขึ้นต่อไป ก็ดูได้จากแนวโน้มทามเฟรมใหญ่ และวิเคราะห์ข่าวฟอเร็กซ์ครับ   ขอให้รวยครับ
           หากท่านใดที่ยังไม่ได้เปิดบัญชีเทรดผมขอแนะนำโบรก EXNESS เพราะฝาก-ถอนเงินเร็วดีง่าย สะดวกด้วย สมัครตามลิงค์นี้ของผมครับ    https://www.exness.com/register/a/166466 (หากกดลิ้งค์นี้แล้วขึ้นหน้าต่าง pop casch ก็ให้ปีิดหน้าต่าง pop casch ออกไป แล้วกดเข้าลิ้งค์อีกที่ จะไปที่หน้า โบรก EXNESS  ที่ผมเป็นตัวแทนอยู่ เพื่อสมัครเปิดบัญชีเทรด ) เจอกันใหม่ สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น